Your Ad Here

25.8.08

Kailan by Bamboo

Here's the newest single from Bamboo:



KAILAN

Bago ang lahat isipin mo kung nasa tama ka ,
baka magkamali ka pa doon.
at bago mo ayusin ang mga bagay sa paligid mo,
unahin mo kaya sarili mo

chorus

kailan? kailan ko gagawin kundi ngayun?
tao po nananawagan lang naman ako
saan? kailangan nating simulan
tao po nangangailangan lang ng tulong nyo

nais kong mabuhay ng mabuti't marangal
nagsisimba nagdarasal ako , tuwing linggo
sapat na ba kayang itong sagot sa panalangin na
maging pantay at patag ang mundo?

chorus
instrumental

kailangan bang ulitin pang muli?
sa awit na sinabi nun
kailan ba kaya ako malaya sa gulo?
ilang awit pa ba ang kailangan tugtugin ng
bandang to?

kailan? kailan ko gagawin kundi ngayun?
tao po nananawagan lang naman ako
saan? kailangan nating simulan
tao po nangangailangan lang ng tulong nyo.

kailan? kailan ko gagawin kundi ngayun?
tao po nananawagan lang naman ako
saan? kailangan nating simulan
tao po nangangailangan lang ng tulong

This is the first single from Bamboo's upcoming album. Paul doesn't like it.rolling eyes The song is really a bit different than the usual. The lyrics also sounds patriotic. Are we hearing a new tune from the band? Their album is getting me more excited. rock on!

0 comments:

Post a Comment